5 bước để quảng bá doanh nghiệp của bạn với quảng cáo Facebook Messenger

Nếu bạn sử dụng Quảng cáo Facebook để quảng cáo bài đăng trên blog của mình, tôi muốn giới thiệu cho bạn một cách cơ bản để quảng cáo nội dung hơn là chiến dịch nhấp chuột.

5 bước để quảng bá doanh nghiệp của bạn với quảng cáo Facebook Messenger 1

Quảng cáo lưu lượng truy cập Facebook là con lừa so với mục tiêu quảng cáo nhấp chuột vào Messenger.

Với quảng cáo lưu lượng truy cập Facebook truyền thống:

  • Bạn có thể trả $ 5- $ 6 mỗi kết quả.
  • Bạn không bao giờ biết ai đã truy cập trang web.
  • Bạn có thể liên lạc với khách sau khi họ rời đi.

Thay vào đó, hãy quảng cáo các bài đăng trên blog của bạn bằng quảng cáo Facebook Messenger và tăng ROI cao hơn:

  • Chi phí thấp hơn cho mỗi kết quả
  • Tỷ lệ chuyển đổi cao hơn
  • Thông tin liên hệ khách hàng
  • Cơ hội theo dõi

Rất dễ dàng để điều chỉnh quy trình làm việc quảng cáo trên Facebook của bạn để có được thông tin liên hệ của tất cả những người nhấp vào quảng cáo của bạn và chọn chúng vào các chiến dịch nhắn tin, vụ nổ và nhỏ giọt.

Xem quảng cáo Messenger này trông như thế nào trên News Feed của bạn dưới đây.

5 bước để quảng bá doanh nghiệp của bạn với quảng cáo Facebook Messenger 2

Quảng cáo Messenger cho Bài viết trên Blog

Dưới đây là cách quảng bá bài đăng trên blog của bạn bằng quảng cáo Facebook Messenger.

Bước 1. Tạo Chiến dịch quảng cáo trên Messenger trong Trình quản lý quảng cáo Facebook

Khi bạn bắt đầu xây dựng chiến dịch quảng cáo của mình, hãy chọn “Messages” là mục tiêu tiếp thị:

Bước 1. Tạo Chiến dịch quảng cáo trên Messenger trong Trình quản lý quảng cáo Facebook 1

Trên đó sẽ hiện 1 cửa sổ với dòng chữ: “Mới! Nhận thêm tin nhắn. Giờ đây, doanh nghiệp của bạn có thể điều khiển kết quả thông qua các cuộc hội thoại và kết nối cá nhân trong Messenger”

Bước 2. Xây dựng Bộ quảng cáo của bạn: Đối tượng, vị trí, ngân sách và lịch biểu

Bạn sẽ chọn đối tượng mục tiêu của mình và đặt ngân sách của bạn như bình thường bạn xây dựng 1 chiến dịch quảng cáo.

Tôi khuyên bạn nên thu hẹp và cụ thể với việc chọn mục tiêu của bạn. Bạn sẽ thấy kết quả tốt nhất.

Những người có khả năng mua nhất là những người đã nghe nói về bạn trước đây, như những người đã truy cập web của bạn hoặc tham gia vào trang của bạn gần đây.

Bước 2. Xây dựng Bộ quảng cáo của bạn: Đối tượng, vị trí, ngân sách và lịch biểu 1

Những người đã nghe nói về bạn trước đây có xu hướng có tỷ lệ nhấp chuột và tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

Để chọn nội dung bạn muốn quảng bá, bạn phải thử trước. Nội dung tốt nhất là top 3% bài viết hàng đầu cho kết quả 95% của lưu lượng truy cập, nhận thức, khách hàng tiềm năng và doanh số.

Khi nội dung tốt nhất xuất hiện, hãy đẩy chúng lên cao bằng cách quảng bá để hiển thị tốt hơn với quảng cáo trên Facebook Messenger.

Chúng tôi sẽ sử dụng bài đăng trên blog này để chuyển đổi danh bạ email sang danh bạ Messenger để đẩy nội dung tốt nhất của hôm nay.

Để tạo trang đích cho nội dung này trong Messenger, hãy sử dụng trình tạo chatbot.

Các nhóm cho phép bạn tổ chức các trang quảng cáo Messenger của bạn với nhau.

Bước 2. Xây dựng Bộ quảng cáo của bạn: Đối tượng, vị trí, ngân sách và lịch biểu 2

Sử dụng tiện ích Câu hỏi nhanh để bắt đầu cuộc trò chuyện bằng một câu hỏi đơn giản mà dễ dàng trả lời bằng cách nhấn nút. Đây là chìa khóa.

Tại đây, câu hỏi nhanh này trông như thế nào trong Messenger sau khi ai đó nhấn nút “Gửi tin nhắn”:

Bước 2. Xây dựng Bộ quảng cáo của bạn: Đối tượng, vị trí, ngân sách và lịch biểu 3

Câu hỏi nhanh cũng lưu thông tin hành vi vào danh bạ của bạn.

Vì vậy, cùng với việc nhận thông tin liên hệ của mọi liên hệ Messenger mới được tạo từ chiến dịch của bạn, bạn có thể tạo phân khúc đối tượng từ thuộc tính này.

Đối tượng tùy chỉnh cho phép nhắn tin theo dõi, như các “vụ nổ” trò chuyện và các chiến dịch nhỏ giọt.

Đối với những người tham gia nhắn tin và nhấp vào “Gửi cho tôi những bí mật”, chúng tôi đã xây dựng thêm một trang liên kết đến nội dung:

Bước 2. Xây dựng Bộ quảng cáo của bạn: Đối tượng, vị trí, ngân sách và lịch biểu 4

Để biến trải nghiệm nội dung này thành quảng cáo, hãy truy cập Quảng cáo Messenger trong MobileMonkey và tạo “Quảng cáo Messenger mới”:

Bước 2. Xây dựng Bộ quảng cáo của bạn: Đối tượng, vị trí, ngân sách và lịch biểu 5

Sử dụng menu thả xuống để chọn trang bạn sử dụng làm trang đích cho quảng cáo Messenger:

Bước 2. Xây dựng Bộ quảng cáo của bạn: Đối tượng, vị trí, ngân sách và lịch biểu 6

Bạn sẽ cần sao chép hai thứ từ trang này vào quảng cáo Facebook của bạn được thiết lập ở bước 4 đó là: mã JSON và tham số URL.

Nhấp vào sao chép bản sao trên nút đầu tiên để sao chép mã JSON vào khay nhớ tạm của bạn:

Bước 2. Xây dựng Bộ quảng cáo của bạn: Đối tượng, vị trí, ngân sách và lịch biểu 7

Bước 4. Kết thúc Cài đặt quảng cáo, Sao chép và Dán mã từ MobileMonkey sang Trình quản lý quảng cáo

Quay trở lại Trình quản lý quảng cáo Facebook để hoàn tất thiết lập quảng cáo.

Bạn sẽ chọn danh tính hoặc trang Facebook, định dạng quảng cáo (slide, hình ảnh, video, trình chiếu) và tải lên hình ảnh:

Bước 4. Kết thúc Cài đặt quảng cáo, Sao chép và Dán mã từ MobileMonkey sang Trình quản lý quảng cáo 1

Bây giờ, chúng tôi sẽ dán mã từ bảng ghi tạm vào thiết lập Messenger bằng cách chọn mẫu tùy chỉnh:

Bước 4. Kết thúc Cài đặt quảng cáo, Sao chép và Dán mã từ MobileMonkey sang Trình quản lý quảng cáo 2

Và sau đó chọn tab JSON, nhấp vào dấu ngoặc đầu tiên, tô sáng tất cả và xóa nó. Dán mã sao chép của bạn ở đây.

Bước 4. Kết thúc Cài đặt quảng cáo, Sao chép và Dán mã từ MobileMonkey sang Trình quản lý quảng cáo 3

Quay trở lại MobileMonkey để sao chép tham số URL:

Bước 4. Kết thúc Cài đặt quảng cáo, Sao chép và Dán mã từ MobileMonkey sang Trình quản lý quảng cáo 4

Dán nó vào thiết lập quảng cáo của Facebook trong mục “Theo dõi trực tuyến”:

Bước 4. Kết thúc Cài đặt quảng cáo, Sao chép và Dán mã từ MobileMonkey sang Trình quản lý quảng cáo 5

Xem trước quảng cáo của bạn và hoàn thành nó để đi vào thời gian chính:

Bước 4. Kết thúc Cài đặt quảng cáo, Sao chép và Dán mã từ MobileMonkey sang Trình quản lý quảng cáo 6

Bước 5. Xem lại kết quả

Dưới đây là kết quả của chúng tôi từ chiến dịch quảng cáo Messenger này:

Bước 5. Xem lại kết quả 1

  • Ngân sách: $ 130
  • Cuộc trò chuyện nhắn tin mới: 26
  • Chi phí cho mỗi kết quả: $ 2,59

Những gì chúng ta đã nhận được?

Chúng tôi có thông tin liên hệ của những người tham gia vào quảng cáo.

Chúng tôi có thể liên hệ với tất cả những người đã nhấp để mời họ đăng ký và tham gia nhiều hơn với tự động hóa tiếp thị trên Facebook Messenger, như các chiến dịch nhỏ giọt.

Và chúng tôi đã không phải chi tiền cho lưu lượng truy cập ẩn danh là những lượng truy cập không có cách nào để theo dõi. Có phải chỉ mình tôi hay có phải thật là điên rồ khi đây là điều bình thường nên làm.

Dừng thực hiện các chiến dịch nhấp chuột với Quảng cáo Facebook.

Quảng cáo tốt nhất của bạn bằng nội dung tốt nhất – định dạng quảng cáo mới với Facebook Messenger.

(Theo smallbiztrends.com)

Ý kiến của bạn

X

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới chúng tôi. Bạn vui lòng để lại số điện thoại và họ tên để Chuyên viên tư vấn gọi điện lại cho bạn trong vòng 24h

back-to-top

Tư vấn sức khỏe trực tuyến

Ý kiến của bạn