Mô tả công việc
– Triển khai các hoạt động quảng cáo sản phẩm trên kênh Digital: facebook, google, tiktok, zalo… (không yêu cầu toàn bộ nhưng tối thiểu nắm vững 1 kênh và sẵn sàng học hỏi triển khai trên các kênh khác khi có yêu cầu)
– Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình Digital marketing tại công ty hoặc các hoạt động thuê ngoài.
– Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường trên kênh Digital khi có yêu cầu của quản lý nhãn hoặc quản lý trực tiếp.
– Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.
– Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Digital Marketing và đề xuất giải pháp.
– Triển khai các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và quản lý nhãn hàng.
Quyền lợi được hưởng
– Lương từ 10 – 15 triệu + thưởng KPI tùy theo năng lực thực tế. Nếu chưa có kinh nghiệm mà đam mê lĩnh vực Digital Marketing thì có thể được đào tạo và thử sức ở vị trí Cộng tác viên.
– Chế độ khen thưởng, phúc lợi: tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ; chính sách khen thưởng hàng tháng, năm của Công ty, lương tháng 13, nghỉ dưỡng định kỳ hàng năm, thưởng nhân các ngày Lễ/Tết trong năm…
– Lương và cơ hội thăng tiến: Hàng năm Công ty xem Xét điều chỉnh tăng lương theo kết quả đánh giá công việc. Cơ hội phát triển thành các quản lý nhãn hàng key của công ty với chính sách thưởng và làm việc hấp dẫn.
– Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu công việc
– Trình độ học vấn: không yêu cầu.
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công ty y dược, chăm sóc sức khỏe.
– Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
– Sử dụng thành thạo công cụ quảng cáo trên internet, tối thiểu 1 nền tảng (facebook, google ads, tiktok, zalo, SEO…)
– Đam mê học hỏi và phát triển công việc trong lĩnh vực Digital Marketing
Thời gian làm việc: từ T2-T6 8h00- 17h15, T7 8h00-12h
Làm việc tại Văn phòng công ty: Quang Trung- Hà Đông- Hà Nội
CV gửi về mail: nhansu@innocare.vn