Công ty TNHH Dược phẩm Innocare được thành lập từ năm 2017 với sự mệnh chăm sóc sức khỏe người dân bằng các phương pháp tiên tiến, đột phá, chất lượng cao từ kỹ thuật tiên tiến. Innocare Pharma hợp tác với các trung tâm nghiên cứu, các nhà khoa học giàu kinh nghiệm, tâm huyết tại Việt Nam để cùng phát triển các liệu pháp điều trị, chăm sóc sức khỏe hiện đại, an toàn và hiệu quả cho người Việt Nam và cộng đồng quốc tế.
Sứ mệnh
Innocare Pharma đảm nhận sứ mệnh “Tiên phong chăm sóc” như Slogan của doanh nghiệp vừa thực hiện sứ mệnh Chăm sóc sức khỏe cộng đồng, vừa thực hiện sứ mệnh đưa thương hiệu Dược phẩm từ Trí tuệ Việt vươn ra thế giới.
Tầm nhìn
Trở thành thương hiệu Dược phẩm đứng đầu Việt Nam và khu vực về sản phẩm từ Công nghệ và chuyển giao công nghệ chăm sóc tại chỗ trên Da/Niêm mạc với 3 mũi nhọn:
- Tai mũi họng.
- Da liễu.
- Phụ khoa.
Slogan
“Tiên phong chăm sóc” là tôn chỉ hoạt động xuyên suốt của công ty.
Để người bệnh hài lòng nhất với sản phẩm, Innocare pharma luôn hướng tới 3 tiêu chí khi phát triển sản phẩm phục vụ người tiêu dùng:
- Tiên phong: luôn đi đầu trong các xu hướng điều trị, nghiên cứu, phát triển sản phẩm, đưa sản phẩm vào thị trường.
- An toàn: đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu với các sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm đột phá có giá trị giúp làm giảm nguy cơ phụ thuộc kháng sinh, corticoid, các loại thuốc có nhiều độc tính.
- Hiệu quả: sản phẩm hiệu qua toàn diện theo phương châm vừa Điều trị vừa Chăm sóc phục hồi chức năng sinh lý bình thường cho các vấn đề điều trị.
Logo
Logo Innocare với màu đỏ chủ đạo tượng trưng cho sức trẻ, nhiệt huyết và đam mê. Đây cũng là màu của Y tế. Màu xanh của logo Innocare là màu thể hiện sự sáng tạo và tiên phong. Hình ảnh đôi cánh một màu xanh và biểu tượng số 1 màu đỏ là ước muốn bay cao, hình ảnh biểu tượng số 1 nằm giữa Logo là mong muốn trở thành vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực mà Innocare theo đuổi.
Tại Innocare, chúng tôi tin tưởng vào giá trị thực sự của từng sản phẩm, dịch vụ mà Doanh nghiệp cung ứng tới người tiêu dùng. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng người bệnh, cùng đối tác và cộng đồng để xây dựng một Việt Nam khỏe mạnh và đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ trí tuệ Việt vươn tầm quốc tế trước năm 2030.