Innocare Pharma tuyển dụng 01 kế toán tổng hợp có khả năng thực hiện kế toán nội bộ, báo cáo thuế và tổng hợp các báo cáo khác của kế toán dưới sự hỗ trợ của công ty tư vấn kế toán outsource.
Mục lục
Mô tả công việc
- Thu thập và xử lý các chứng số liệu, chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế. Cụ thể như mua bán hàng hoá, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, thu/ chi…
- Hạch toán thu/ chi, các khoản khấu hao, ghi chép thuế GTGT/ TNDN,…
- Xuất hóa đơn và gửi hóa đơn cho các doanh nghiệp.
- Theo dõi và quản lý công nợ.
- Tính toán và báo cáo giá sản xuất/ sản phẩm; thống kê thông tin về nguyên vật liệu, phụ liệu, chi phí vận chuyển, sản xuất dở dang
- Kiểm tra tình trạng Xuất nhập tồn của hàng hoá, nguyên nhiên vật liệu
- Làm hồ sơ báo cáo thuế định kỳ 3 tháng và báo cáo tài chính hàng năm.
- Chủ động cân đối chi phí – doanh thu để tối ưu hóa chi phí doanh nghiệp và giảm thiểu thất thoát các chi phí hợp lệ của doanh nghiệp
- Kết nối bàn giao hàng hóa với các đối tác Logicstics.
- Báo cáo dữ liệu với cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác của công ty khi được quản lý chỉ định.
Quyền Lợi:
- Lương từ 8.000.000đ – 15.000.000đ tùy kinh nghiệm và năng lực
- Phép năm, thưởng lễ tết theo quy định nhà nước
- Du lịch công ty hằng năm
- Thưởng lương tháng 13 khi làm đủ 12 tháng chính thức.
- Cơ hội thăng tiến và được hỗ trợ chi phí đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Kinh nghiệm ở vị trí tương tự từ 2 năm trở lên.
- Trung thực, cẩn thận
- Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán
- Nam/Nữ Tuổi từ 26-35
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
- Biết thao tác thành thạo trên phần mềm kế toán Misa
Địa điểm và thời gian làm việc:
Thời gian làm việc: từ T2-T6 8h15- 17h30, T7 8h15-12h
Làm việc tại vp: 558 Quang Trung, La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Thời hạn nhận hồ sơ ứng tuyển: Đến hết ngày 31/10/2022.
Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, mail hoặc trực tiếp tại công ty
- Email: nhansu@innocare.vn
- Điện thoại liên hệ: 0246.68.00.369 gặp Phòng Nhân sự.