1. Tư vấn chiến lược Truyền thông
Truyền thông bao gồm 3 yếu tố: Triết lý Doanh nghiệp, Nội dung truyền thông, Kênh truyền thông. Doanh nghiệp không nắm được 3 yếu tố này hoặc chỉ tập trung vào 1 trong 3 yếu tố này sẽ thất bại hoặc chịu tốn kém, thua thiệt khi truyền thông, đặc biệt là truyền thông thương hiệu.
Innocare Media sẽ làm gì?
- Định nghĩa giá trị cốt lõi và Triết lý kinh doanh của Doanh nghiệp.
- Phát triển các nội dung truyền thông theo định hướng phát triển của Doanh nghiệp, Nhãn hàng.
- Lựa chọn kênh truyền thông phù hợp với Budget của Doanh nghiệp, Nhãn hàng theo Năm, Quý, Tháng.
Tối ưu hóa ngân sách giúp tạo lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh Thế giới phẳng như hiện tại.
2. Tư vấn phát triển thương hiệu Nhãn hàng, Doanh nghiệp
Nếu sản phẩm hữu hình với thuần lý tính có thể bán với giá X thì một sản phẩm có thương hiệu nổi bật với đối tượng khách hàng mục tiêu có thể bán với giá NX (N>1). Doanh nghiệp muốn gia tăng lợi nhuận, giảm chi phí truyền thông theo thời gian bắt buộc phải đầu tư cho Thương hiệu.
Thất bại của doanh nghiệp về lâu dài không phải bởi chiến lược kinh doanh, hệ thống phân phối mà đa số bởi không chú trọng đầu tư phát triển giá trị Vô hình cho nhãn hàng, cho doanh nghiệp.
Một sản phẩm Tốt thực sự kèm theo giá trị Thương hiệu lớn sẽ trường tồn trước mọi biến động của thị trường.
Innocare Media sẽ làm gì?
Chúng tôi mong muốn Doanh nghiệp không chỉ tăng trưởng về Doanh thu, chúng tôi mong muốn đồng hành tăng giá trị Doanh nghiệp, Nhãn hàng và gia tăng lợi nhuận của Doanh nghiệp nhờ việc Tăng trưởng đồng thời Giảm chi phí truyền thông. Cách duy nhất để làm được điều đó là Liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ + Liên tục gia tăng giá trị Thương hiệu.
- Định nghĩa giá trị cốt lõi của Doanh nghiệp, Nhãn hàng.
- Tư vấn bộ nhận diện thương hiệu kèm bài thuyết trình thương hiệu.
- Tư vấn Nội dung phát triển thương hiệu.
- Tư vấn phương pháp và kênh truyền thông thương hiệu tối ưu theo từng thời điểm trong 1 năm.
3. Tư vấn và triển khai bộ nhận diện thương hiệu
Bộ nhận diện thương hiệu có giá trị cực kỳ quan trọng với Thương hiệu để phân biệt giữa Thương hiệu này với thương hiệu khác, tạo ấn tượng tốt và gợi nhớ tới người tiêu dùng mục tiêu.
Một bộ nhận diện thương hiệu tốt là Một bộ nhận diện đáp ứng các tiêu chí sau:
- Độc nhất, có thể đăng ký bảo hộ.
- Có cá tính và nổi bật.
- Đồng bộ với giá trị cốt lõi
- Có thể kể được 1 câu chuyện.
- Có thể truyền cảm hứng và làm truyền thông nội bộ
- Đảm bảo tính thẩm mỹ
- Dễ dàng đặt vào các thiết kế truyền thông.