Innocare Pharma

Tiên phong chăm sóc

Giỏ hàng ( 0 ) sản phẩm

Giỏ hàng có: 0 sản phẩm

Tổng giá trị: 0 đ
  • 097 6648 102
  • 091 6648 102
  • Trang chủ
  • Về Innocare Pharma
    • Giới thiệu Innocare Pharma
    • Giới thiệu Plasmakare
  • Sản phẩm
    • Da tóc móng
    • Phụ Khoa
    • Răng miệng
    • Tai mũi họng
    • Khuyến mại
  • Bản tin Y tế
  • Tin công ty
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
Trang chủ / Bản tin marketing / Cách sử dụng Tâm lý về màu sắc trong Marketing

Cách sử dụng Tâm lý về màu sắc trong Marketing

Có phải bạn cảm thấy bình yên khi được bao quanh bởi những cánh đồng xanh và bầu trời xanh không? Bạn đã bao giờ hỏi màu đỏ đại diện cho cái gì và tại sao bạn cảm thấy hơi hoảng hốt khi nhìn chằm chằm vào một dấu hiệu dừng màu đỏ?

Mục lục

  • 1. Tâm lý về màu sắc
  • 2. Làm thế nào mà màu sắc ảnh hưởng đến con người?
  • 3. Sử dụng đúng lý thuyết về màu sắc
  • 4. Tâm lý màu sắc được sử dụng bởi các thương hiệu lớn?

Cách sử dụng Tâm lý về màu sắc trong Marketing 1

Tâm lý học màu sắc nghiên cứu màu sắc như một yếu tố quyết định hành vi của con người, và các thương hiệu tận dụng điều này để tạo ra các phản ứng khác nhau.

Tâm lý về màu sắc

Màu sắc được biết là có tác động tâm lý mạnh mẽ đối với hành vi và quyết định của mọi người. Và kiến thức này đã được khai thác quá tốt trong tâm lý Marketing bởi các nhà thiết kế và nhà tiếp thị. Màu sắc thường có thể là lý do duy nhất khiến ai đó mua sản phẩm. Trong một cuộc khảo sát, 93% người mua cho biết họ tập trung vào ngoại hình sản phẩm và gần 85% nói rằng màu sắc là lý do chính khi họ mua hàng!

Làm thế nào mà màu sắc ảnh hưởng đến con người?

Màu đỏ – Tạo cảm giác cấp bách, tốt cho việc xả hàng. Khuyến khích sự thèm ăn, do đó thường được sử dụng bởi các chuỗi thức ăn nhanh. Kích thích vật lý cơ thể, tăng huyết áp và nhịp tim, liên quan đến chuyển động, hưng phấn và đam mê.

Màu xanh dương – Màu ưa thích của đàn ông. Nó liên quan tới hòa bình, nước, yên tĩnh và đáng tin cậy. Màu xanh mang lại cảm giác an toàn, kiềm chế sự thèm ăn và kích thích năng suất. Màu sắc này được sử dụng phổ biến nhất bởi các thương hiệu mang tính bảo vệ đang tìm cách thúc đẩy niềm tin vào sản phẩm của họ.

Màu xanh lá cây – Liên quan với sức khỏe, yên tĩnh, sức mạnh và thiên nhiên. Được sử dụng trong các cửa hàng để thư giãn khách hàng và để thúc đẩy các vấn đề môi trường. Màu xanh lá cây kích thích sự hài hòa trong não của bạn và khuyến khích sự cân bằng đưa đến quyết định.

Màu tím – Thường liên quan đến hoàng gia, trí tuệ và sự tôn trọng. Kích thích giải quyết vấn đề cũng như sáng tạo. Thường xuyên được sử dụng để thúc đẩy các sản phẩm làm đẹp và chống lão hóa.

Cam và vàng – Màu sắc vui tươi thúc đẩy sự lạc quan. Màu vàng có thể khiến trẻ khóc, trong khi màu cam có thể kích hoạt cảm giác thận trọng. Được sử dụng để tạo ra một cảm giác lo lắng có thể thu hút người mua bốc đồng và người đi dạo phố

Đen – Liên kết với quyền lực, năng lượng, sự ổn định và sức mạnh. Thường là một biểu tượng của trí thông minh, nhưng có thể trở nên áp đảo nếu được sử dụng thường xuyên.

Màu xám – Tượng trưng cho cảm giác thực tế, tuổi già và sự đoàn kết. Nhưng quá nhiều màu xám có thể dẫn đến cảm giác hư vô và trầm cảm.

Trắng – Liên quan đến cảm giác tinh khiết, sạch sẽ và an toàn. Có thể được sử dụng để bao chùm sự vắng mặt của màu sắc hoặc mang tính trung lập. Không gian màu trắng giúp châm ngòi cho sự sáng tạo vì nó có thể được coi là một trạng thái sạch sẽ, không thay đổi.

Sử dụng đúng lý thuyết về màu sắc

Sử dụng độ tương phản để giảm mỏi mắt và cho phép người đọc tập trung sự chú ý của họ vào các mục cụ thể. Rung động có thể ra lệnh cho phản ứng cảm xúc của người dùng đối với thiết kế của bạn.

Ví dụ, chọn màu sáng hơn có thể khiến người dùng cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn, điều này có thể gợi lên đáp ứng và phản ứng tốt hơn. Nhưng nếu trang web của bạn chứa nhiều thông tin, bạn có thể thấy rằng một chủ đề màu tối hơn sẽ giúp người đọc dễ dàng xử lý tất cả dữ liệu của bạn hơn.

Tâm lý màu sắc được sử dụng bởi các thương hiệu lớn?

McDonald’s chọn những màu sắc năng lượng cao như đỏ và vàng để thu hút trẻ em, tạo sự thèm ăn và tạo cảm giác cấp bách. Tất nhiên, bản thân Ronald McDonald rất nổi tiếng với bọn trẻ, nhưng thương hiệu này cũng chắc chắn sẽ kích động cha mẹ nhanh chóng. Điều này tạo điều kiện cho doanh thu từ khách hàng nhanh hơn.

Thật đáng sợ khi nghĩ rằng chiến thuật này đã mạnh mẽ như thế nào đối với Micky D’s, cái mà rất có thể sẽ không trở thành chuỗi lớn khủng khiếp như ngày nay nếu không sử dụng màu đỏ và màu vàng rất hiệu quả. McDonald chắc chắn sẽ không trở nên phổ biến nếu cố gắng tiếp thị tất cả những thực phẩm không lành mạnh bằng cách sử dụng màu xanh lá cây!

Thật thú vị, thương hiệu lớn toàn cầu duy nhất sử dụng màu xanh lá cây làm màu chính là Starbucks. Sử dụng màu xanh lá cây cho thấy Starbucks hy vọng sẽ thúc đẩy cảm giác thư giãn trong quán cà phê của họ, mời khách hàng đến để nghỉ giải lao trong một ngày căng thẳng.

Làm thế nào bạn kết hợp màu sắc vào các nỗ lực Marketing và xây dựng thương hiệu của bạn?

Tâm lý màu sắc được sử dụng bởi các thương hiệu lớn? 1

(Theo smallbiztrends.com)

★★★★★★
Chia sẻ2
Tweet
Chia sẻ
Đăng ký nhận tư vấn

Vui lòng để lại thông tin và tình trạng bệnh của bạn để được nhận tư vấn.

Tin tức mới nhất

Thuốc xịt mũi cá heo màu xanh: thành phần, cách sử dụng và giá bán

Thuốc xịt mũi cá heo màu xanh: thành phần, cách sử dụng và giá bán

Sterimar vàng: thuốc xịt mũi cá heo cho trẻ sơ sinh an toàn và hiệu quả

Sterimar vàng: thuốc xịt mũi cá heo cho trẻ sơ sinh an toàn và hiệu quả

Chai xịt cá heo cam cho bé mấy tháng? Hướng dẫn sử dụng chi tiết

Chai xịt cá heo cam cho bé mấy tháng? Hướng dẫn sử dụng chi tiết

Chai xịt mũi cá heo cho bé mấy tháng tuổi thì sử dụng được?

Chai xịt mũi cá heo cho bé mấy tháng tuổi thì sử dụng được?

Bài viết nên xem

Quảng cáo Google, Website, Native ads

Quảng cáo Google, Website, Native ads

Xây dựng website và SEO web

Xây dựng website và SEO web

Quản trị và Quảng cáo Facebook

Quản trị và Quảng cáo Facebook

Tư vấn chiến lược Kinh doanh và Marketing

Tư vấn chiến lược Kinh doanh và Marketing

Đăng ký nhận tin

Để lại Email để nhận những thông tin hữu ích nhất về sức khỏe

Bài viết liên quan

innocare-pharma-tham-gia-hoi-nghi-tai-mui-hong1

Innocare Pharma Tham Gia Hội Nghị Tai Mũi Họng Toàn Quốc 2024 và Chuyến Du Lịch Ý Nghĩa Cùng Các Bác Sĩ Tại Ninh Bình

Từ ngày 1 đến ngày 3 tháng 11 năm 2024, Innocare Pharma đã tham gia hội nghị Tai Mũi Họng Toàn Quốc, một sự … Xem thêm

innocare-cung-huong-ve-mien-bac-noi-bao-lu-van-dang-gong-minh-vuot-kho04

Innocare đồng hành cùng Hupman ZGroup hướng về miền Bắc – Nơi bão lũ vẫn đang gồng mình vượt khó

Những ngày qua, miền Bắc chìm trong lũ lụt, bà con nơi đây phải chống chọi với muôn vàn khó khăn, đặc biệt là … Xem thêm

duoc-pham-innocare-ky-niem-chang-duong-5-nam-1

Dược phẩm Innocare Kỷ Niệm Chặng Đường 5 Năm Vượt Qua Thử Thách, Vươn Tới Thành Công

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, InnocarePharma đã tổ chức đêm Gala Dinner với chủ đề “Đoàn Kết - Ra Khơi - … Xem thêm

cong-ty-duoc-pham-innocare-to-chuc-du-lich-va-teambuilding-1

Công ty Dược Phẩm Innocare Tổ chức Du lịch và Teambuilding: Nâng Cao Tinh Thần Đồng Đội

Trong môi trường làm việc năng động và cạnh tranh như hiện nay, việc xây dựng tinh thần đồng đội và gắn kết … Xem thêm

5-nam-mot-chang-duong-duoc-pham-innocare-1

Số báo đặc biệt chào mừng Kỷ niệm 5 năm Một chặng đường Dược phẩm Innocare

Innocare - cái tên đã và đang ghi dấu ấn trong ngành dược phẩm Việt Nam. Số báo đặc biệt này là lời tri … Xem thêm

duoc-pham-innocare-thong-bao-lich-nghi-du-lich-2024

Dược phẩm Innocare thông báo lịch nghỉ du lịch 2024

Kính gửi các khách hàng, đối tác và toàn thể nhân viên của Công ty TNHH dược phẩm Innocare.  Với mong … Xem thêm

Bình luận của bạn Hủy

Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.

Sản phẩm nổi bật

Muối  rửa mũi xoang Plasmakare Nasal Clean – Làm sạch sâu hơn

Muối rửa mũi xoang Plasmakare Nasal Clean – Làm sạch sâu hơn

165.000 đ

Thêm giỏ hàng Đặt hàng
Bộ rửa mũi xoang PlasmaKare Nasal Clean – Kháng khuẩn, kháng virus, làm sạch hiệu quả, an toàn

Bộ rửa mũi xoang PlasmaKare Nasal Clean – Kháng khuẩn, kháng virus, làm sạch hiệu quả, an toàn

235.000 đ

Thêm giỏ hàng Đặt hàng
SÚC HỌNG MIỆNG PLASMAKARE CHAI 150ML – KHÁNG KHUẨN, KHÁNG VIRUS, CHỐNG VIÊM TẠI HỌNG MIỆNG

SÚC HỌNG MIỆNG PLASMAKARE CHAI 150ML – KHÁNG KHUẨN, KHÁNG VIRUS, CHỐNG VIÊM TẠI HỌNG MIỆNG

85.000 đ

Thêm giỏ hàng Đặt hàng
Xịt mũi xoang PlasmaKare X-Spray Light 15ml

Xịt mũi xoang PlasmaKare X-Spray Light 15ml

65.000 đ

Thêm giỏ hàng Đặt hàng
Xịt mũi xoang PlasmaKare X-Spray giúp chống viêm, kháng virus, thông mũi lọ 30ml

Xịt mũi xoang PlasmaKare X-Spray giúp chống viêm, kháng virus, thông mũi lọ 30ml

165.000 đ

Thêm giỏ hàng Đặt hàng
XỊT HỌNG PLASMAKARE HSPRAY, KHÁNG KHUẨN, KHÁNG VIRUS, GIẢM HO, RÁT HỌNG, PHỤC HỒI NIÊM MẠC

XỊT HỌNG PLASMAKARE HSPRAY, KHÁNG KHUẨN, KHÁNG VIRUS, GIẢM HO, RÁT HỌNG, PHỤC HỒI NIÊM MẠC

150.000 đ

Thêm giỏ hàng Đặt hàng
PlasmaKare No5 – Gel bôi da đa năng từ thiên nhiên và công nghệ vượt trội

PlasmaKare No5 – Gel bôi da đa năng từ thiên nhiên và công nghệ vượt trội

165.000 đ

Thêm giỏ hàng Đặt hàng
Xịt da chống muỗi PlasmaKare 100ml 2 IN 1: Chống muỗi, sát trùng giảm ngứa trị muỗi đốt

Xịt da chống muỗi PlasmaKare 100ml 2 IN 1: Chống muỗi, sát trùng giảm ngứa trị muỗi đốt

120.000 đ

Thêm giỏ hàng Đặt hàng
Một sản phẩm của công ty TNHH Dược phẩm Innocare

Địa chỉ: Số 558 Quang Trung, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Email: innocare.group@gmail.com

Số ĐKKD: 0107860382

Đăng ký lần đầu: ngày 26 tháng 05 năm 2017

Cơ quan cấp:  Sở Kế hoạch đầu tư TP Hà Nội

Hotline: 02466800369

Hotline: 0916 648 102

Website: https://innocare.vn

Chính sách
  • Chính sách điều khoản
  • Chính sách bảo mật thông tin
  • Chính sách vận chuyển & giao vận
  • Chính sách bảo hành và đổi trả
  • Chính sách thanh toán
  • Chính sách kiểm hàng

Bản đồ

Copyright © 2023 Innocare.vn. All rights reserved.