Innocare Pharma

Tiên phong chăm sóc

Giỏ hàng ( 0 ) sản phẩm

Giỏ hàng có: 0 sản phẩm

Tổng giá trị: 0 đ
  • 097 6648 102
  • 091 6648 102
  • Trang chủ
  • Về Innocare Pharma
    • Giới thiệu Innocare Pharma
    • Giới thiệu Plasmakare
  • Sản phẩm
    • Da tóc móng
    • Phụ Khoa
    • Răng miệng
    • Tai mũi họng
    • Khuyến mại
  • Bản tin Y tế
  • Tin công ty
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
Trang chủ / Bản tin marketing / Phân tích: làm thế nào để làm Marketing bỏ đói?

Phân tích: làm thế nào để làm Marketing bỏ đói?

Đưa ra một mức giá đáng ngạc nhiên để thu hút khách hàng tiềm năng, sau đó giảm nguồn cung, tạo sự thiếu hụt cung ứng trong tưởng tượng, rồi tăng giá và mang lại nhiều lợi nhuận hơn. Nhưng vai trò cuối cùng của “Marketing bỏ đói” không phải quy luật của giá, mà là đem lại giá trị tăng thêm cho thương hiệu. Soobest.com tin rằng giá trị tăng thêm này có thể vừa tích cực lại vừa tiêu cực.

Mục lục

  • 1. 1. Cộng hưởng tâm lý
  • 2. 2. Vận hành dựa trên khả năng của bạn
  • 3. 3. Chiến dịch quảng bá
  • 4. 4. Đánh giá tình huống

Phân tích: làm thế nào để làm Marketing bỏ đói? 1

Một nhà cung ứng hàng hóa có ý định giảm sản xuất để đạt quy luật cung cầu, tạo ra một nhu cầu “ảo” để định giá sản phẩm cao hơn và sinh lời. Điều này cũng được gọi là “marketing bỏ đói”. Đây là sự điều chỉnh lượng cung ứng để tác động lên giá cả các sản phẩm hoặc dịch vụ nhằm đạt được mục đích tăng giá.

Rõ ràng marketing bỏ đói rất dễ để triển khai. Đưa ra một mức giá đáng ngạc nhiên để thu hút khách hàng tiềm năng, sau đó giảm nguồn cung, tạo sự thiếu hụt cung ứng trong tưởng tượng, rồi tăng giá và mang lại nhiều lợi nhuận hơn. Nhưng vai trò cuối cùng của “Marketing bỏ đói” không phải quy luật của giá, mà là đem lại giá trị tăng thêm cho thương hiệu.

“Thương hiệu” là một yếu tố xuyên suốt quá trình marketing bỏ đói. Đầu tiên, sự vận hành của marketing bỏ đói cần phụ thuộc vào một thương hiệu mạnh. Và cũng vì “thương hiệu”, marketing bỏ đói có thể là một con dao hai lưỡi.

Một khi con dao này được dùng tốt, nó mang lại giá trị cho thương hiệu. Và một khi con dao này được dùng không tốt, nó sẽ gây tổn hại và do đó làm giảm giá trị của thương hiệu. Nhưng cần hiểu rằng, hiệu ứng cuối cùng của marketing bỏ đói không chỉ để tăng giá sản phẩm, mà là tạo ra giá trị tăng thêm cho thương hiệu, cũng như tạo lập một hình ảnh thương hiệu có giá trị cao. Vậy cuối cùng phải làm thế nào để vận hành marketing bỏ đói?

1. Cộng hưởng tâm lý

Các sản phẩm tốt cần có sự nhận thức và chấp nhận của khách hàng. Chỉ khi có đủ tiềm năng thị trường thì marketing bỏ đói mới có thể vận hành, nếu không nó sẽ trở nên vô ích. Kiên trì tìm kiếm mong muốn của con người nhằm nhấn mạnh những lợi ích chức năng của sản phẩm, đặc tính của thương hiệu, hình ảnh có tổ chức của thương hiệu, nhấn mạnh những mối quan hệ tình cảm để tiếp xúc với tâm lý thị trường khu vực và đạt tới sự cộng hưởng tâm lý với khách hàng. Đây là nguyên tắc của “marketing bỏ đói”.

2. Vận hành dựa trên khả năng của bạn

Vài nhà sản xuất tự động cần vận hành chiến lược marketing bỏ đói dựa trên những đặc tính của sản phẩm, các nguồn lực con người, các kênh phân phối, và khả năng marketing. Bất kỳ sự bành trướng hành vi kinh tế mù quáng nào cũng sẽ dẫn tới thất bại. Mù quáng khuấy động khao khát của khách hàng sẽ định trước việc làm giảm dần sự kiên nhẫn của họ. Và một khi vượt quá ranh giới tâm lý, khách hàng sẽ quay lưng bỏ đi và lựa chọn các đối thủ cạnh tranh khác. Các nhà sản xuất tự động luôn phải cân nhắc yếu tố này. Bởi vì luôn có một khía cạnh “không chắc chắn” trên thị trường đủ quan trọng để trở thành ưu tiên hàng đầu trong việc xây dựng và vận hành chiến lược.

3. Chiến dịch quảng bá

Tăng cường sự khao khát của khách hàng là sách lược hàng đầu của marketing bỏ đói. Do vậy, các chiến dịch quảng bá đã và đang trở thành một phần cốt lõi trong marketing của doanh nghiệp. Những danh sách mới, quảng cáo hard và soft (cứng, trực tiếp, rõ ràng và mềm, gián tiếp, gợi mở), quảng cáo trên tivi, radio, báo, tạp chí và những kênh truyền thông khác, quảng bá qua các ngôi sao, triển lãm, những đánh giá chuyên môn, các kênh bán hàng thống nhất và những cách thức khác, tất cả đều có ưu thế riêng của mình. Các nhà sản xuất cần dựa trên những đặc tính riêng của bản thân để lựa chọn cách thức quảng bá tốt nhất.

4. Đánh giá tình huống

Ở những điều kiện thử nghiệm không đồng nhất, những khao khát của khách hàng sẽ bị ảnh hưởng một phần bởi các hoạt động thị trường của đối thủ cạnh tranh, và đội khi dẫn tới những thay đổi hành vi bất thường, sự chuyển đổi cảm xúc và thúc đẩy mua sắm ở khách hàng. Do vậy, các nhà sản xuất tự động cần quản lý chặt chẽ các xu hướng chiến lược thị trường để tăng cường sự linh hoạt và phản ứng nhanh. Mặc dù vậy, một số tác động của các nhà sản xuất tự động lại quá đơn giản để xem xét và tham khảo.

Cần lưu ý rằng sự thành công của “marketing bỏ đói” liên kết chặt chẽ với cạnh tranh trên thị trường, sự trưởng thành của khách hàng, và khả năng không thể thay thế được của sản phẩm. Nói cách khác, khi thị trường bị cạnh tranh, khách hàng chưa đủ trưởng thành, và tính cạnh tranh của các sản phẩm là không thể thay thế được, “marketing bỏ đói” sẽ dễ dàng thực hiện hơn. Còn không thì đó sẽ chỉ là mộng tưởng của các nhà sản xuất.

Nguồn: Soobest.com

★★★★★★
Chia sẻ0
Tweet
Chia sẻ
Đăng ký nhận tư vấn

Vui lòng để lại thông tin và tình trạng bệnh của bạn để được nhận tư vấn.

Tin tức mới nhất

Cách diệt lăng quăng trong chậu cây thủy sinh và hồ cá

Cách diệt lăng quăng trong chậu cây thủy sinh và hồ cá

TOP 7 cách diệt lăn quăn trong nước hiệu quả nhanh

TOP 7 cách diệt lăn quăn trong nước hiệu quả nhanh

Mẹo đuổi muỗi trong phòng ngủ hiệu quả nhanh không độc hại

Mẹo đuổi muỗi trong phòng ngủ hiệu quả nhanh không độc hại

Mẹo đuổi, mẹo diệt muỗi tại nhà hiệu quả không cần dùng hóa chất

Mẹo đuổi, mẹo diệt muỗi tại nhà hiệu quả không cần dùng hóa chất

Bài viết nên xem

Quảng cáo Google, Website, Native ads

Quảng cáo Google, Website, Native ads

Xây dựng website và SEO web

Xây dựng website và SEO web

Quản trị và Quảng cáo Facebook

Quản trị và Quảng cáo Facebook

Tư vấn chiến lược Kinh doanh và Marketing

Tư vấn chiến lược Kinh doanh và Marketing

Đăng ký nhận tin

Để lại Email để nhận những thông tin hữu ích nhất về sức khỏe

Bài viết liên quan

diet-lang-quang-trong-chau-cay-thuy-sinh

Cách diệt lăng quăng trong chậu cây thủy sinh và hồ cá

Khi chăm sóc cây cảnh hay nuôi cá cảnh, nhiều gia đình thường gặp phải tình trạng lăng quăng xuất hiện trong … Xem thêm

cach-diet-lan-quan-trong-nuoc

TOP 7 cách diệt lăn quăn trong nước hiệu quả nhanh

Bạn có biết rằng lăng quăng chính là “giai đoạn sơ sinh” của muỗi loài côn trùng nhỏ bé nhưng lại là thủ phạm … Xem thêm

duoi-muoi-trong-phong-ngu

Mẹo đuổi muỗi trong phòng ngủ hiệu quả nhanh không độc hại

Muỗi không chỉ gây ngứa ngáy, khó chịu mà còn là nguồn lây truyền nhiều bệnh nguy hiểm như sốt rét hay sốt … Xem thêm

meo-diet-muoi

Mẹo đuổi, mẹo diệt muỗi tại nhà hiệu quả không cần dùng hóa chất

Muỗi luôn là nỗi phiền toái trong đời sống hằng ngày, đặc biệt khi chúng sinh sôi mạnh trong môi trường ẩm … Xem thêm

phun-thuoc-muoi-vao-quan-ao-co-sao-khong

Phun thuốc muỗi vào quần áo có sao không?

Muỗi không chỉ gây phiền toái mà còn là tác nhân lây truyền nhiều bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết hay sốt … Xem thêm

phun-thuoc-muoi-xong-co-nen-lau-nha

Mới phun thuốc muỗi xong có nên lau nhà không?

Sau khi phun thuốc diệt muỗi, nhiều gia đình thường đặt ra câu hỏi: có nên lau nhà ngay hay để nguyên để thuốc … Xem thêm

Bình luận của bạn Hủy

Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.

Sản phẩm nổi bật

Muối  rửa mũi xoang Plasmakare Nasal Clean – Làm sạch sâu hơn

Muối rửa mũi xoang Plasmakare Nasal Clean – Làm sạch sâu hơn

165.000 đ

Thêm giỏ hàng Đặt hàng
Bộ rửa mũi xoang PlasmaKare Nasal Clean – Kháng khuẩn, kháng virus, làm sạch hiệu quả, an toàn

Bộ rửa mũi xoang PlasmaKare Nasal Clean – Kháng khuẩn, kháng virus, làm sạch hiệu quả, an toàn

235.000 đ

Thêm giỏ hàng Đặt hàng
SÚC HỌNG MIỆNG PLASMAKARE CHAI 150ML – KHÁNG KHUẨN, KHÁNG VIRUS, CHỐNG VIÊM TẠI HỌNG MIỆNG

SÚC HỌNG MIỆNG PLASMAKARE CHAI 150ML – KHÁNG KHUẨN, KHÁNG VIRUS, CHỐNG VIÊM TẠI HỌNG MIỆNG

85.000 đ

Thêm giỏ hàng Đặt hàng
Xịt mũi xoang PlasmaKare X-Spray Light 15ml

Xịt mũi xoang PlasmaKare X-Spray Light 15ml

65.000 đ

Thêm giỏ hàng Đặt hàng
Xịt mũi xoang PlasmaKare X-Spray giúp chống viêm, kháng virus, thông mũi lọ 30ml

Xịt mũi xoang PlasmaKare X-Spray giúp chống viêm, kháng virus, thông mũi lọ 30ml

165.000 đ

Thêm giỏ hàng Đặt hàng
XỊT HỌNG PLASMAKARE HSPRAY, KHÁNG KHUẨN, KHÁNG VIRUS, GIẢM HO, RÁT HỌNG, PHỤC HỒI NIÊM MẠC

XỊT HỌNG PLASMAKARE HSPRAY, KHÁNG KHUẨN, KHÁNG VIRUS, GIẢM HO, RÁT HỌNG, PHỤC HỒI NIÊM MẠC

150.000 đ

Thêm giỏ hàng Đặt hàng
PlasmaKare No5 – Gel bôi da đa năng từ thiên nhiên và công nghệ vượt trội

PlasmaKare No5 – Gel bôi da đa năng từ thiên nhiên và công nghệ vượt trội

165.000 đ

Thêm giỏ hàng Đặt hàng
Xịt da chống muỗi PlasmaKare 100ml 2 IN 1: Chống muỗi, sát trùng giảm ngứa trị muỗi đốt

Xịt da chống muỗi PlasmaKare 100ml 2 IN 1: Chống muỗi, sát trùng giảm ngứa trị muỗi đốt

120.000 đ

Thêm giỏ hàng Đặt hàng
Một sản phẩm của công ty TNHH Dược phẩm Innocare

Địa chỉ: Số 558 Quang Trung, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Email: innocare.group@gmail.com

Số ĐKKD: 0107860382

Đăng ký lần đầu: ngày 26 tháng 05 năm 2017

Cơ quan cấp:  Sở Kế hoạch đầu tư TP Hà Nội

Hotline: 02466800369

Hotline: 0916 648 102

Website: https://innocare.vn

Chính sách
  • Chính sách điều khoản
  • Chính sách bảo mật thông tin
  • Chính sách vận chuyển & giao vận
  • Chính sách bảo hành và đổi trả
  • Chính sách thanh toán
  • Chính sách kiểm hàng

Bản đồ

Copyright © 2023 Innocare.vn. All rights reserved.